VPBank tặng tiền cho khách hàng trong “Ngày không tiền mặt”

  • www.doanhtri.net
  • 15-06-2019
  • 786 lượt xem

VPBank là một trong những tổ chức tài chính tham gia tích cực vào chuỗi các hoạt động “Ngày không tiền mặt” được phát động lần đầu tiên trên cả nước.

Cụ thể, từ ngày 16-22/6/2019 , VPBank phát động tuần lễ vàng thanh toán không tiền mặt qua mã QR. 

Các khách hàng sử dụng Ứng dụng Ngân hàng số VPBank Online để thanh toán qua mã VNQR tại các điểm mua sắm của 20 nhãn hàng quen thuộc, sẽ được hưởng ưu đãi từ chươngtrình "Thanh toán sành điệu cùng VPBank". 

Theo đó, sẽ có 1.000 mã giảm giá 50% trừ trực tiếp trên hóa đơn mua sắm và 130 mã giảm giá trị giá 50.000đ mỗi ngày, trong 7 ngày vàng thanh toán QR code.

Bên cạnh đó, từ ngày 10-25/6/2019 , với mỗi hóa đơn dịch vụ được thanh toán trên kênh VPBank Online từ 150.000đ trở lên trong thời gian hai tuần vàng thanh toán, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mã Giảm giá cho dịch vụ nạp tiền điện thoại trị giá 50.000đ với khách hàng đã từng thanh toán hoặc 70.000đ với khách hàng lần đầu thanh toán.

Ngoài ra, khách hàng khi mới đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng số này từ nay đến hết 30/6 sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí đăng kí dịch vụ và miễn phí chuyển khoản trong 3 tháng đầu.

Trong trường hợp khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế trong ngày 16/6, ngân hàng cũng sẽ có ưu đãi hoàn 80.000đ cho 1.000 khách hàng đầu tiên thanh toán tại 3 điểm chấp nhận thẻ khác nhau hoặc tại các trang thương mại điện tử. 

Ngoài ra, ngân hàng cũng có 3 giải Đặc biệt, Nhất, Nhì với phần thưởng là những bộ trợ lý ảo thông minh Google Home, có tổng trị giá 11,1 triệu đồng, cho 3 khách hàng may mắn trong ngày.

Ngoài ra, ngân hàng đã cùng Saigon Coop - một đối tác lớn của ngân hàng - cùng thực hiện chương trình ưu đãi hoàn tiền 10% cho khách hàng dùng thẻ quốc tế VPBank, chi tiêu tại hệ thống Coopmart và CoopXtra từ 16-6 đến 23-6. 

Số tiền tối đa được hoàn là 100.000đ cho các giao dịch qua thẻ có giá trị thấp nhất là 300.000đ.

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám Đốc khối Khách hàng cá nhân, VPBank, chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn tạo tiền đề khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen chi tiêu, tận hưởng lợi ích của việc sử dụng thẻ và các phương thức thanh toán điện tử, ủng hộ chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước".

VPBank tặng tiền cho khách hàng trong “Ngày không tiền mặt” - Ảnh 2.

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám Đốc khối Khách hàng cá nhân, VPBank

Tính đến thời điểm cuối năm 2018, VPBank đã thu hút hơn 1 triệu khách hàng sử dụng các ứng dụng số và hệ thống Internet Banking. 

Tỷ lệ giao dịch qua các kênh ngân hàng số hóa của ngân hàng đến cuối năm 2018 đã đạt trên 55%, cao nhất thị trường. 

Hàng loạt những ứng dụng ngân hàng số sáng tạo, độc nhất, những giải pháp tài chính được số hóa đã được giới thiệu ra thị trường trong hai năm trở lại đây, như VPBank Dream và YOLO. 

Mới đây, ngân hàng cũng đã hợp tác chiến lược với BE GROUP để cung cấp các giải pháp thanh toán không tiền mặt và cả các giải pháp tài chính số hóa cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chỉ trong vòng 1 năm, lượng khách hàng VPBank sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến đã tăng gấp 11 lần và giá trị giao dịch qua các kênh online tăng 9,8 lần. 

Điều này cho thấy việc số hóa các dịch vụ ngân hàng đang được quan tâm phát triển mạnh mẽ, đáp ứng được xu thế tiêu dùng của khách hàng trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay.

Quang Đỉnh https://tuoitre.vn

Xem thêm Tài chính