Trường THCS – THPT Duy Tân rộn ràng khai giảng năm học mới

  • www.doanhtri.net
  • 06-09-2018
  • 1079 lượt xem

Thầy Phan Văn Đồng, Hiệu trường nhà trường đánh trống khai trường

Hòa chung không khí khai giảng của cả nước, sáng 5/9  trường THCS – THPT Duy Tân (Quận 10, TP.HCM) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 trang trọng, vui tươi.

Năm học  2018 – 2019, trường THCS – THPT Duy Tân quyết tâm thực hiện nhiệm tốt phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra trong năm học mới thông qua việc nâng cao chất lượng dạy và học; đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, đào tạo; Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình với từng đối tượng học sinh. Đồng thời tăng cường tổ chức tốt hoạt động chuyên môn theo tổ, theo khối lớp; tập thể giáo viên phải tận tâm, đoàn kết, sáng tạo và thường xuyên trao đổi thông tin về tình hình học tập, hạnh kiểm học sinh của từng lớp với nhau cũng như với phụ huynh học sinh để kịp thời nắm bắt tâm lý, tình hình học tập của các em; làm tốt công tác kiểm tra đánh giá, chấp hành nghiêm chỉnh trong thi cử. Ngoài ra, nhà trường còn chú trọng đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, thể chất, giáo kỹ năng sống cho học sinh, giáo dục các em ý thức tự chủ động trong rèn luyện và học tập và chấp hành nghiêm túc quy chế nhà trường.

HS trường Duy Tân phấn khởi chào đón năm học mới

Trường THCS – THPT Duy Tân thuộc hệ thống trường ngoài công lập tại TP.HCM, trường giảng dạy các khối lớp từ lớp 6 đến lớp 12. Trong nhiều năm qua, trường Duy Tân đã đóng góp tích cực cho ngành giáo dục TP.HCM với chất lượng giảng dạy tốt; học sinh của trường giỏi về kiến thức, vững kỹ năng và hạnh kiểm khá giỏi. Chính vì vậy, nhà trường đã được nhận nhiều tin yêu của phụ huynh và học sinh trên cả nước.

Năm học mới 2018 -2019 được bắt đầu với tiếng trống khai trường vang lên, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy niềm tin và thắng lợi của thầy và trò trường THCS – THPT Duy Tân.

 

Đào Thiết    http://www.giaoduc.edu.vn

 
 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe