Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên môi trường số

  • www.doanhtri.net
  • 21-11-2021
  • 509 lượt xem
Họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên môi trường số. (Ảnh: TIẾN ANH)
 
Chiều 18/11, Bộ Công thương tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên môi trường số - Virtual Vietnam Foodexpo 2021.
 
Theo đó, từ ngày 7-10/12/2021 sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên môi trường số - Virtual Vietnam Foodexpo 2021. Triển lãm nằm trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia hằng năm do Bộ Công thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại triển khai thực hiện.
 
Vietnam Foodexpo là sự kiện lớn và toàn diện nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Năm 2021, Virtual Vietnam Foodexpo sẽ diễn ra trên website: https://e.foodexpo.vn/ thông qua nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trên môi trường số hàng đầu châu Á nhằm cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động trưng bày triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh.
 
Virtual Vietnam Foodexpo 2021 có quy mô 300 gian hàng thực tế ảo. Các gian hàng được thể hiện dưới các công nghệ 2D, 3D/VR360 cung cấp hình ảnh, tư liệu trưng bày sinh động kèm theo các hình thức tương tác đa dạng như video call, chat box... Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Virtual Vietnam Foodexpo 2021 thu hút sự tham gia của hơn 20 tỉnh, thành phố trên cả nước và đông đảo các doanh nghiệp lớn của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản. Dự kiến sẽ có hơn 5.000 lượt giao dịch, giao thương sẽ được kết nối thông qua nền tảng trực tuyến của triển lãm.
 
Trong khuôn khổ triển lãm, ngày 7/12/2021, Bộ Công thương sẽ chủ trì tổ chức Hội nghị quốc tế ngành thực phẩm Việt Nam (Vietnam FoodForum 2021) với chủ đề: Nông sản, thực phẩm: Thích ứng - Chuyển đổi - Tăng tốc. Hội nghị là diễn đàn đối thoại giữa các doanh nghiệp với các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức hỗ trợ và các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm Việt Nam và thế giới.
 
Chiều cùng ngày, Bộ Công thương cũng đã giới thiệu chuỗi chương trình tư vấn, cung cấp thông tin cho địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam về thị trường xuất, nhập khẩu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phục hồi sản xuất, đẩy mạnh xuất khẩu.
 
TIẾN ANH https://nhandan.vn/

Xem thêm Doanh nghiệp