Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam” cho 18 Luật gia nhân dịp Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Hội

  • www.doanhtri.net
  • 09-04-2024
  • 282 lượt xem
Sáng ngày 04/4/2024, nhân dịp Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập (04/4/1955-04/4/2024), Hội Luật gia Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam” tặng các đồng chí là cán bộ, hội viên đã và đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội và sinh hoạt tại Chi hội Luật gia Văn phòng Trung ương Hội, đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Hội Luật gia Việt Nam.
 
Quang cảnh buổi lễ
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; đồng chí Trần Công Phàn, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam; các đồng chí Trần Đức Long, Lê Thị Kim Thanh, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; đồng chí Dương Thành Bắc, Nguyên Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan Trung ương Hội.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quyền chúc mừng các đồng chí đã vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam” dịp này. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để ghi nhận những thành tích, những công lao đóng góp của các luật gia cả nước nói chung và của 18 luật gia thuộc cơ quan Trung ương Hội được trao tặng Kỷ niệm chương tại buổi lễ này. Đồng thời, đồng chí mong muốn giới luật gia cả nước tiếp tục phát huy tinh thần, trí tuệ, vai trò, trách nhiệm của người luật gia để cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của Hội Luật gia Việt Nam trong tình hình mới.
 
Luật gia Tôn Nữ Thu Hà nhận Kỷ niệm chương tại buổi lễ
 
Là một trong 18 luật gia được vinh dự trao tặng Kỷ niệm chương, Luật gia Tôn Nữ Thu Hà, Chi hội phó Chi Hội Luật gia Văn phòng Trung ương Hội bày tỏ niềm vinh dự khi được gắn bó với Hội Luật gia Việt Nam. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện để có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển chung của Hội./.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Xuân Cao

Xem thêm Tin Chi hội IBLA