Tập đoàn Đất Xanh phát hành 3 triệu cổ phiếu thưởng nhân viên

  • www.doanhtri.net
  • 19-10-2017
  • 1004 lượt xem

 

Số lượng cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) dành cho cán bộ nhân viên có giá trị tương đương 62,4 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Tập đoàn Đất Xanh (Mã cổ phiếu: DXG), số lượng cổ phiếu ESOP phát hành năm nay tăng gấp 3 lần so với năm 2016.

Với mức giá giao dịch trên 20.000 đồng một cổ phiếu (tính đến ngày 17/10), tổng giá trị cổ phiếu ESOP trong năm nay có giá trị tương đương 62,4 tỷ đồng.

Tổng số 3 triệu cổ phiếu ESOP chiếm 1,08% trên tổng số lượng cổ phiếu đang lưu hành của DXG (285.661.303 cổ phiếu tính đến cuối tháng 9/2017).

Theo quy định, cổ phiếu ESOP tiếp tục áp dụng cho các lãnh đạo cấp quản lý, trưởng bộ phận, những cá nhân có thâm niên công tác trên 5 năm. Bên cạnh đó  một số trường hợp đặc biệt như có thành tích nổi bật, nhân viên được xét duyệt theo quy chế đào tạo cán bộ nguồn, nhân sự chủ chốt đào tạo theo định hướng chiến lược phát triển lâu dài của tập đoàn).

polyad

Tập đoàn Đất Xanh phát hành hơn 3 triệu cổ phiếu cho nhân viên.

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết, việc phát hành cổ phiếu thưởng ESOP đã triển khai từ nhiều năm trước dành cho những cá nhân có cống hiển và nhiệt tâm.

"Khoản thưởng này nhằm tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có thêm khoản tích lũy và an tâm làm việc, cống hiến và đóng góp lâu dài cho doanh nghiệp", ông Thìn nhấn mạnh.

Song song với chương trình phát hành cổ phiếu ESOP, công ty còn thường xuyên thực hiện nhiều chính sách chăm sóc gia đình và người thân của nhân viên, tài trợ chi phí du lịch cho gia đình và các chính sách lương - thưởng cụ thể áp dụng cho từng cấp nhân viên.

polyad

Tập đoàn triển khai nhiều chính sách để thu hút nhân tài.

Đất Xanh cũng ban hành nhiều chính sách lương, thưởng vượt trội để thu hút nhân tài. Nổi bật là chính sách tài trợ học phí cho con em cấp quản lý và áp dụng chương trình mua nhà với giá ưu đãi cho nhân viên.

Ngoài tăng mức thu nhập, đảm bảo các chế độ tốt cho nhân viên, tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hệ thống lộ trình thăng tiến và chính sách lương thưởng, tổ chức nhiều khoá đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho các cấp quản lý và cán bộ nhân viên.

polyad

Đội ngũ nhân viên của Đất Xanh tăng mạnh từng năm.

Hiện, Tập đoàn Đất Xanh có hơn 2.600 nhân viên (gấp 443% so với năm 2012) và mạng lưới phân phối khắp cả nước với hơn 40 sàn giao dịch, 1.500 nhân viên kinh doanh, cùng hàng trăm sàn liên kết.

Doanh nghiệp đang hướng đến mục tiêu vốn hóa thị trường 5 tỷ USD và trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam đến năm 2025 và công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á vào năm 2030.

vnexpress.net

Xem thêm Doanh nghiệp