SơnKim Land giới thiệu dự án hạng sang mới The Galleria Residences

  • www.doanhtri.net
  • 19-12-2018
  • 951 lượt xem

Nằm trong khu đô thị Thủ Thiêm, dự án căn hộ cao cấp The Galleria Residences thừa hưởng nhiều tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp của khu vực.

Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) - chủ đầu tư và Công ty cổ phần Bất động sản SonKim (SonKim Land) - nhà phát triển của The Metropole Thủ Thiêm vừa ra mắt giai đoạn một của dự án The Metropole Thủ Thiêm - The Galleria Residences.

Tọa lạc tại điểm kết nối giữa các quận trung tâm của TP HCM, cư dân của The Galleria Residences có thể di chuyển thuận tiện đến trung tâm thành phố, nhất là khi cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến đi vào hoạt động năm 2020.

The Galleria Residences có hướng nhìn trực diện vào tung tâm thành phố.

The Galleria Residences có hướng nhìn trực diện vào tung tâm thành phố.

The Galleria Residences mang đến không gian sống đầy tính nghệ thuật được bao quanh bởi những biểu tượng mới của thành phố và các tiện ích sang trọng. Với thành tựu từ chiến lược Luxury Boutique, SonKim Land mở rộng quy mô phát triển và trở thành biểu tượng hàng đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

The Galleria Residences bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng với tổng số 486 căn (456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ). Trong dự án này, Quốc Lộc Phát và SonKim Land hợp tác với các nhà thầu nổi tiếng thế giới như DP Architects Pte. Ltd. Singapore, KAZE, ADA đến từ Pháp, Land Sculptor Studio của Thailand, ARCADIS từ Hà Lan...

Ngân hàng Vietcombank sẽ tài trợ vốn đầu tư thực hiện và bảo lãnh thực hiện dự án. The Galleria Residences dự kiến được hoàn thành vào năm 2020.

Tổng quan dự án.

Tổng quan dự án.

The Galleria Residences lấy cảm hứng từ Trung tâm Hội nghị Thành phố, Nhà hát Opera với không gian sống đầy màu sắc. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một kiệt tác kiến trúc, nơi mọi chi tiết được chế tác như một tác phẩm nghệ thuật.

Ba khối nhà được đặt tên theo các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như Bảo tàng Hermitage của Nga, Louvre của Pháp và Prado của Tây Ban Nha, cũng là để định danh phong cách thiết kế nội thất riêng của từng tòa tháp. Đại sảnh và sảnh riêng được trang trí với những bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng.

Bên cạnh đó, dự án có tiện nghi đa dạng nhằm tạo nên môi trường sống thượng lưu. Nơi đây có vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50m, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi mát xa thủy lực, hồ bơi trẻ em, khu tắm tráng, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym, Yoga, Aerobic, vườn mưa nhiệt đới, vườn nghệ thuật,vườn BBQ, các nhà hàng sang trọng, phòng loung, quán cà phê, các cửa hàng flagship hay trên phố mua sắm đi bộ gần kề.

"Tại The Galleria Residences, cư dân được tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi sang trọng của phong cách sống cao cấp. The Galleria Residences cũng là một thế giới nghệ thuật với mọi chi tiết được khắc hoạ tinh tế", ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ.

The Galleria Residence là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm. Khu đô thị này này có khu căn hộ hạng sang, khu vực ẩm thực, thương mại cao cấp và văn phòng tiêu chuẩn quốc tế.

Tương đồng với các đô thị nổi tiếng thế giới như Darling Harbour (Sydney) và Pudong (Shanghai), The Metropole Thủ Thiêm được bao quanh bởi tất cả các công trình biểu tượng mới của thành phố và các điểm tham quan nổi tiếng.

SonKim Land là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các dự án do công ty triển khai đều được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao với nhiều giải thưởng lớn như "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương" và "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất Thế giới" tại International Property Awards.

Tâm Anh  vnexpress.net

Xem thêm Bất động sản