SonKim Land chọn nhà thầu cho dự án căn hộ cao cấp tại quận 3

  • www.doanhtri.net
  • 21-07-2017
  • 995 lượt xem

 

Ông lớn địa ốc lựa chọn Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tổng thầu thi công dự án Serenity Sky Villas.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên vừa diễn ra tại TP HCM. Ông Andy Suk Jung Han, Giám đốc điều hành lĩnh vực bbất động sản nhà ở SonKim Land cho biết, công ty nhận nhiều hồ sơ dự thầu từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.

Sau quá trình đấu thầu chặt chẽ, lãnh đạo công ty quyết định chọn Hòa Bình. Đây vốn là những công ty có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng không chỉ tại Việt Nam.

sonkim-land-chon-nha-thau-cho-du-an-can-ho-cao-cap-tai-quan-3

Lế ký kết hợp tác giữa hai doanh nghiệp vừa diễn ra.

"Chúng tôi tin tưởng Hòa Bình sẽ hoàn thành dự án theo đúng tiến độ xây dựng và đáp ứng được các tiêu chuẩn đã hoạch định cho dự án”, ông Han Suk Jung nói. 

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết, với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển các dự án quốc tế và các loại hình nhà ở cao cấp, công ty cam kết sẽ tập trung đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án.

Tọa lạc ngay đường Điện Biên Phủ, đoạn giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo, Serenity Sky Villas phát triển các sản phẩm biệt thự truyền thống và căn hộ hạng sang.

Dự án có 45 căn sky villas, tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tính riêng

 

 tư được đảm bảo với các tiện ích hồ bơi, sân vườn riêng cho từng căn hộ. Serenity Sky Villas hướng đến các khách hàng thượng lưu tại TP HCM.

Chiều cao thông tầng gần 7m từ phòng khách mang đến không gian thoáng đãng. Dự án có tầm nhìn bao quát, thu trọn khung cảnh thành phố hơn 300 năm tuổi với nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa và nhà hát thành phố…

Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ cao cấp, như: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng hay các khu di tích giàu giá trị lịch sử và văn hóa… 

Thanh Thư   vnexpress.net

Xem thêm Bất động sản