Phó Chủ tịch nước trao phần thưởng cao quý cho các tập thể, cá nhân ở Đồng Nai

  • www.doanhtri.net
  • 01-08-2020
  • 370 lượt xem
(Chinhphu.vn) - Ngày 31/7, tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà cho các tập thể và cá nhân trên địa bàn. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương, đã đến dự và trao tặng.
 
Trong đợt trao tặng này Đồng Nai có một cá nhân được phong tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng; 10 cá nhân được truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng; một cá nhân được trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì; 3 tập thể, một cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất; 3 tập thể, 6 cá nhân được trao Huân chương Lao động hạng Nhì; 11 tập thể, 33 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 7 cá nhân được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 18 tập thể nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 27 tập thể và 119 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng đề nghị các đơn vị trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công, thực hiện đúng và đầy đủ mọi chính sách ưu đãi đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nhất là giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc thông qua những tấm gương cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, của các Mẹ Việt Nam Anh hùng...
 
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
 
Ông Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, đây là vinh dự lớn và cũng là trách nhiệm đối với những người được nhận phần thưởng. Trong thời gian tới, các tập thể và cá nhân này phải tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, đi đầu trong công tác, gương mẫu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, xứng đáng là những hạt nhân điển hình tiên tiến của cơ quan, đơn vị, nêu cao tinh thần đoàn kết thi đua, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp. Các tập thể được khen thưởng cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát huy thế mạnh, tiềm năng vốn có và những thành quả đạt được, khắc phục khó khăn thử thách, đồng lòng chung sức xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững.
 
Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 200 suất học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
 
Theo TTXVN

Xem thêm Thời sự