Monkey Junior nhận khoản hỗ trợ 100.000 USD từ Google

  • www.doanhtri.net
  • 02-12-2017
  • 1013 lượt xem

 

Ngoài 100.000 USD hỗ trợ kỹ thuật và cơ sở hạ tầng mạng, Google còn đài thọ toàn bộ chi phí đào tạo 2 tuần tại thung lũng Sillicon.

Ngày 29/11, website gã khổng lồ công nghệ Google thông báo danh sách các startup toàn cầu được tham gia chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Google Launchpad Accelerator lần thứ 5.

Monkey Junior là cái tên duy nhất của Việt Nam góp mặt Google Launchpad, bên cạnh 24 doanh nghiệp và dự án đến từ 14 quốc gia khác. Starup cũng là một trong 4 doanh nghiệp tại Đông Nam Á được chọn tham dự.

Chuỗi chương trình kéo dài 6 tháng của Google, hỗ trợ các startup ở nhiều giai đoạn khác nhau giành được thành công.  

polyad

Startup sẽ tham gia khóa đào tạo 2 tuần tại thung lũng Sillicon.

Google sẽ dành gói hỗ trợ khởi nghiệp trị giá 100.000 USD giúp Monkey Junior hỗ trợ kỹ thuật và cơ sở hạ tầng mạng.

Ngoài ra, Google cũng đài thọ toàn bộ chi phí 2 tuần đào tạo tập trung tại thung lũng Sillicon. Tại đây, Monkey Junior có cơ hội gặp gỡ những kỹ sư kỳ cựu thuộc hơn 30 đội nhóm của Google cùng mạng lưới chuyên gia hàng đầu trong giới công nghệ toàn cầu. Sau khi quay trở về lại Việt Nam, startup tiếp tục được các cố vấn nước ngoài hướng dẫn thông qua Launchpad Space.

Giới thiệu chương trình Google Launchpad Accelerator

Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Google Launchpad Accelerator lần thứ 5

 

 

 

Ông Đào Xuân Hoàng - người sáng lập chương trình Monkey Junior cho biết, những hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của Google là nguồn động lực lớn để Monkey Junior mở rộng quy mô, vươn tầm ra thế giới.

Hiện, startup cung cấp các giải pháp giáo dục sớm cho trẻ nhỏ 0-10 tuổi. Nổi bật nhất là ứng học học đọc và học ngôn ngữ Monkey Junior từng đạt giải nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2016 và Sáng kiến Toàn cầu 2016. Monkey Junior đang sở hữu gần 3 triệu người dùng trên toàn thế giới. 

Ngày 15/9 vừa qua, doanh nghiệp ra mắt ứng dụng học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác Monkey Stories đầu tiên tại Việt Nam, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng. 

Sắp tới, ông Đào Xuân Hoàng cùng cộng sự sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới, nhằm hoàn thiện hệ thống giáo dục sớm toàn diện. Hệ thống ứng dụng công nghệ mới trong làn sóng 4.0 sẽ bao quát nhiều lĩnh vực như Monkey Maths (Toán học), Monkey Science (Khoa học)...

An San    vnexpress.net

 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe