Mô hình trồng hoa đậu biếc tại Long An tại nông trại HUCHACO.COM

  • www.doanhtri.net
  • 03-04-2019
  • 4936 lượt xem

Sự Phát Triển của ngành thức uống Việt Nam hiện tại thúc đẩy nhanh ngành phụ trợ cung cấp nguyên liệu. Trong đó nguyên phụ liệu cho ngành trà có nhiều bước phát triển vượt trội. Trà hoa đậu biếc có tác dụng gì cho sức khỏe? Hoa đậu biếc từ lâu đã được nhắc đến như một loại cây cảnh có khả năng chữa “bách bệnh” khi bạn sử dụng làm trà uống, có tác dụng mát gan, giải độc chống lão hóa trẻ hóa làn da, tái tạo collagen, tăng cường trí nhớ. Nếu chưa biết hoa đậu biếc là gì thì bạn có thể bắt đầu từ tên gọi tiếng Anh của nó mang tên: “Butterfly Pea”. Tên khoa học của cây hoa đậu biếc là “Clitoria ternatean”, là một giống cây thuộc họ nhà đậu nhưng lại có hoa rất sặc sỡ, vẻ ngoài rất bắt mắt.

Hoa đậu biếc không chỉ được trồng trong nhà làm cảnh, làm dàn leo tỏa bóng mát mà ở các đất nước Đông Nam Á, người ta tận dụng tối đa những đặc tính trong trị bệnh của loài thảo dược này để dùng làm thuốc, làm trà uống bồi bổ sức khỏe. Nước hoa đậu biếc được hãm như trà uống cùng mật ong còn giúp bổ não, kích thích lưu thông máu huyết, tránh bạc tóc và tăng cường khả năng thị lực. Uống trà hoa đậu biếc đều đặn mỗi ngày giúp người già cải thiện khả năng ghi nhớ và ngăn chặn nguy cơ ung thư, làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể.

Mời các bạn cùng tham quan Mô hình trồng hoa đậu biếc tại Long An tại nông trại HUCHACO.COM  Huchaco Việt Nam là một đơn vị trong sản xuất các loại trà hoa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó Hoa Đậu Biếc là mặt hàng chủ lực.

Farm có diện tích 10,000m2 Hoa Đậu Biếc được trồng xen canh với Chanh thái và Vanilla.

Nông trại tọa lạc tại ấp 8, vĩnh công, châu thành, Long An

Tham quan nông trại xin vui lòng liên lạc số đt: 0978 820 827 Anh Phong Giám Đốc

Minh Ngoan www.doanhtri.net

 

Xem thêm Doanh nghiệp