Để có thể sống lâu hơn, khỏe hơn với một cuộc sống lành mạnh hơn

  • www.doanhtri.net
  • 16-04-2018
  • 2389 lượt xem

Thế giới hiện tại đang phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe, các quốc gia và các tổ chức quốc tế và các nhà khoa học đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu khoa học để tìm các giải pháp có liên quan đến các vấn đề dịch bệnh toàn cầu như bệnh béo phì, bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp, ung thư và các loại bệnh liên quan đến thói quen ăn uống khác.. ..

Ngoài việc cần phải bảo đảm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, để giải quyết các cuộc khủng hoảng sức khoẻ cộng đồng, chúng ta cần khẩn trương tìm hiểu các chiến lược sáng tạo để thúc đẩy việc ăn uống lành mạnh. Các bằng chứng mạnh mẽ cho thấy sự gia tăng toàn cầu trong việc tiêu thụ thực phẩm chế biến đóng gói, cùng với sự dịch chuyển văn hoá và việc không chuẩn bị thực phẩm nấu ăn tại các gia đình, đã góp phần làm tăng cao tỷ lệ các bệnh mãn tính mà chúng ta có thể ngăn ngừa được.

Một trong những khóa học trên coursera.org của Trường Đại học Stanford Giới thiệu khóa học về thực phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, các bạn học viên sẽ được cung cấp thông tin và các kỹ năng thực tế cần thiết để bắt đầu tối ưu hóa các loại thức ăn. Khóa học này sẽ chuyển sự tập trung từ thảo luận về chất dinh dưỡng và thay vào đó là các cuộc thảo luận thực tế về các loại thực phẩm và môi trường mà chúng ta tiêu thụ, người học cần phải có những công cụ cần thiết để phân biệt giữa các loại thực phẩm sẽ hỗ trợ sức khoẻ của họ và những thứ sẽ đe dọa nó. Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ trình bày một lý do thuyết phục cho việc chúng ta nên quay trở lại việc nấu các bữa cơm gia đình đơn giản, một phần không thể tách rời trong những nỗ lực của chúng ta để có thể sống lâu hơn, khỏe hơn với một cuộc sống lành mạnh hơn.

Có rất nhiều khóa học bổ xung và chuẩn bị các kiến thức cho các bạn học sinh sinh viên từ  cơ bản đến nâng cao cho các các chuyên ngành kinh tế tài chính, khoa học xã hội, tâm lý cũng như hàng trăm các khóa học lập trình cơ bản từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới luôn chào đón các bạn tại coursera.org 

Các bạn hãy tham khảo và đăng ký các khóa học mà mình quan tâm.

Chúc các bạn sớm hoàn thành các khóa học với điểm số cao nhất. 

Bạn Phạm Thanh Tú học sinh lớp 11A2 Trường THCS, THPT DUY TÂN trong chương trình học chuyên ngành trực tuyến, đã hoàn tất các khóa học một cách xuất sắc và được nhận giấy chứng nhận Quốc tế sau nhiều tuần nỗ lực học tập trên coursera.org.

Một lần nữa Ban Giám Hiệu Trường THCS, THPT Duy Tân www.duytanschool.com Xin chân thành cám ơn các nhà tài trợ và các giáo sư tiến sĩ giảng dạy đến từ các trường đại học của các chương trình trên khanacademy.org - code.org và Coursera.org đã tạo điều kiện học tập và cấp học bổng và gia hạn thời gian học cho các em học sinh Trường THCS, THPT Duy Tân tham gia các khóa học trên từ năm 2012 cho đến nay.

Bạn Danh Phát học sinh lớp 10A1 Trường THCS, THPT DUY TÂN trong chương trình học chuyên ngành trực tuyến, đã hoàn tất khóa học một cách xuất sắc và được nhận giấy chứng nhận Quốc tế sau nhiều tuần nỗ lực học tập trên coursera.org

Minh Ngoan  www.doanhtri.net

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe