Cổng tra cứu thông tin quy hoạch Bình Dương – Hướng dẫn chi tiết nhất

  • www.doanhtri.net
  • 30-11-2021
  • 593 lượt xem
Cổng tra cứu các thông tin quy hoạch Bình Dương luôn là công cụ được sử dụng nhiều bởi nhiều nhà đầu tư. Vì hiện nay Bình Dương đang có tốc độ phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, thu hút nhiều nguồn lực cũng như vốn đầu tư từ trong và ngoài nước.
 
Vì thế, một trong những vấn đề hot được quan tâm rất lớn chính là tra cứu nội dung thông tin việc quy hoạch chi tiết tại địa bàn tỉnh. Vậy có thể tra cứu các thông tin này ở cổng trang web nào, hãy cùng ECOE Homes tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
1. Cách truy cập vào cổng tra cứu nội dung thông tin liên quan tới quy hoạch tại khu vực Bình Dương
 
a.  Tìm hiểu về cổng tra cứu nội dung thông tin liên quan quy hoạch tại khu vực này
 
Cổng tra cứu nội dung thông tin liên quan quy hoạch tại khu vực Bình Dương. Hệ thống dùng tra cứu tìm kiếm các thông tin được phát triển. Bởi cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương. Nhằm mục đích là để cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan việc quy hoạch. Chi tiết, chính xác nhất tới chủ sử dụng đất, môi giới, các nhà đầu tư trên toàn tỉnh.
 
Cổng tra cứu các thông tin quy hoạch Bình Dương luôn là mối bận tâm của nhiều chủ đầu tư
 
Ngoài mục đích trên, hệ thống còn có nhiều lợi ích khác:
 
Xem được hiện trạng cấp giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất đai trong mỗi mảnh đất.
 
Xem được bản đồ hiển thị Quy hoạch về việc sử dụng đất đai. Trong từng đơn vị cơ quan hành chính từ bậc xã, cấp phường tới thị trấn.
 
Tra cứu tìm kiếm thông tin liên quan Quy hoạch về việc sử dụng đất. Với chức năng GPS ở ngoài thực tế. Nhằm kiểm tra tình hình quy hoạch mảnh đất ngay tại vị trí ở ngoài thực tế.
 
Tra cứu các thông tin xoay quanh Quy hoạch về việc sử dụng đất đai. Tới mỗi mảnh đất dựa theo thông tin mảnh đất (số hiệu mảnh đất, số hiệu của tờ bản đồ).
 
b. Cách để tra cứu vào cổng tra cứu nội dung thông tin quy hoạch tại khu vực này
 
Người dùng hãy tiến hành các bước mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Để có thể sử dụng đầy đủ những chức năng đã liệt kê ở trên:
 
Cổng tra cứu các thông tin quy hoạch Bình Dương  bạn cần truy cập vào đường link dưới đây
 
Bước 1: Bạn hãy truy cập trang web chính thống theo đường link sau:                              http://quyhoachxaydung.binhduong.gov.vn/
 
Bước 2: Tiến hành nhập chính xác và đầy đủ thông tin địa bàn cần tra cứu cũng như số tờ, số thửa (nếu muốn tra cứu theo thông tin số tờ số thửa) hoặc nhập đầy đủ thông tin các mốc tọa độ theo trục X, Y (nếu muốn tra cứu theo thông tin tọa độ).
 
Bước 3: Tiến hành việc tra cứu các nội dung thông tin xoay quanh việc quy hoạch mà người dùng cần.
 
Ngoài địa chỉ link tra cứu trên người dùng cũng có thể truy cập trang web của Sở tài nguyên môi trường tỉnh Bình Dương theo đường link: https://stnmt.binhduong.gov.vn/tra-cuu-thong-tin-dat-dai/ để tra cứu quy hoạch cũng như các thông tin về Đơn giá đất, Dịch vụ công, Văn bản pháp quy…
 
2. Tầm quan trọng của cổng tra cứu các thông tin xoay quanh việc quy hoạch tại khu vực Bình Dương trong việc đầu tư, mua bán đất
 
Vấn đề xem xét rõ các thông tin xoay quanh việc quy hoạch mảnh đất. Mà bạn muốn đầu tư, bán hiện có thuộc trong diện, trong vùng quy hoạch không là vô cùng quan trọng. Ở từng khu vực đều được quy hoạch để thực hiện nhiều mục đích, nhiệm vụ khác nhau: khu công nghiệp, đất ở, đất quy hoạch… Qua đó bạn sẽ có quyết định cho mảnh đất tùy theo hiện trạng thực tế, mong muốn của bản thân.
 
 
Hơn nữa, nếu mảnh đất mà bạn mua rơi vào diện quy hoạch việc giải phóng mặt bằng hay dỡ bỏ công trình. Không cho phép xây dựng là hoàn toàn có thể xảy ra. Cho nên, việc tra cứu thật kỹ lưỡng thông tin tại cổng tra cứu nội dung thông tin xoay quanh việc quy hoạch tại khu vực Bình Dương là điều cần thiết để phòng tránh những trường hợp không mong muốn khác xảy ra.
 
Hy vọng qua những chia sẻ về cách tra cứu cũng như lợi ích của cổng tra cứu thông tin quy hoạch Bình Dương trên đã phần nào giúp ích được cho những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư, mua bán đất muốn xác minh thông tin quy hoạch tại khu vực này. Nếu có bất cứ câu hỏi nào khác liên quan tới thông tin quy hoạch cũng như các dự án đầu tư tiềm năng tại Bình Dương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
 
 
 
 

Xem thêm Bất động sản