Co.opmart giảm giá 10.000 sản phẩm nhu yếu

  • www.doanhtri.net
  • 12-05-2021
  • 756 lượt xem
Toàn hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cho hơn 10.000 sản phẩm nhu yếu. Ảnh: VGP/Minh Thi.
(Chinhphu.vn) – Nhằm giảm áp lực chi tiêu cho người tiêu dùng, mới đây Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã phối hợp với những nhà cung cấp để tiếp tục giảm giá, khuyến mãi trên toàn hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cho hơn 10.000 sản phẩm nhu yếu.
 
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 19/5/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 sản phẩm nhu yếu gồm một số loại sữa, dầu ăn, đường, mì ăn liền, thịt heo, thủy hải sản, rau củ quả, đồ dùng gia đình… nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng. Các sản phẩm này được bố trí giảm giá luân phiên theo nhóm và trải đều trên các ngày trong tuần để khách thuận lợi mua sắm.
 
Các sản phẩm tham gia giảm giá nhóm sữa có các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng dạng hộp của Vinamilk, Nan Optipro Kid của Nestle, Nuvita, PediaSure, NutiFood, RiDielac Gold…; nhóm dầu ăn có Cooking Nutri Plus của Tường An, dầu nành Simply, dầu nành Select,…; nhóm thủy hải sản có mực ống, cá chim, cá hường, mình cá thu, cá ba sa, cá trê, ca lóc,…; nhóm thịt heo có sườn cốt lếch heo, nạc dăm, thịt đùi, thịt vai heo tươi và tẩm ướp sẵn. Hàng loạt các sản phẩm từ gà như gà thả vườn nguyên con, phi lê ức gà, cánh gà, đùi tỏi, má đùi gà,... giảm giá trung bình 15% cả tháng 5 đến đầu tháng 6/2021.
 
Các chương trình khuyến mãi theo chủ đề nổi bật có thể kể đến là chương trình “Mua sản phẩm 0 đồng ”, một số sản phẩm bán giá 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2 hoặc 3 cùng loại. Chương trình “Giá sốc giảm tận gốc”, giảm giá sốc lên đến 50% cho một số sản phẩm đồ dùng, hóa phẩm và thực phẩm công nghệ.  Đặc biệt vào 3 ngày cuối tuần, có chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá sâu nhóm sản phẩm may mặc, hóa mỹ phẩm, đồ dùng và thực phẩm công nghệ.
 
Từ giữa cuối tháng 4/2021, các siêu thị bắt đầu rục rịch nhận được đề nghị sẽ tăng giá hàng loạt mặt hàng vào tháng 5/2021, trong đó tập trung vào nhóm dầu ăn, sữa, bột dinh dưỡng, mì ăn liền với lý do giá nguyên liệu và chi phí đầu vào tăng.
 
Theo ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op, tất cả các đề nghị tăng giá của nhà cung cấp sẽ được Saigon Co.op xem xét cẩn trọng, không áp dụng tăng giá ngay mà phải đưa ra lộ trình hợp lý dựa trên độ trễ đặc trưng của từng lô hàng, từng ngành hàng. Không những nỗ lực giữ giá, Saigon Co.op cũng nhận được sự ủng hộ của các đối tác là các nhà sản xuất, nhà cung cấp cùng đồng lòng cắt giảm lợi nhuận để giảm giá hàng hóa để chia sẻ áp lực chi tiêu của người tiêu dùng.
 

Xem thêm Doanh nghiệp