“Sống khỏe, sống an toàn”- xu hướng tìm nhà trong bối cảnh hiện nay

  • www.doanhtri.net
  • 22-11-2021
  • 517 lượt xem
(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh dịch COVID-19, các dự án sở hữu không gian sống xanh cùng tiện ích bảo vệ sức khỏe trở thành xu hướng được ưu tiên lựa chọn trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hinode City là một trong những cái tên nổi bật đi đầu trong xu thế này.
 
“Sống khỏe- sống vui- sống an toàn” là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn chốn an cư
 
Dịch COVID-19 đã và đang thay đổi tư duy, cách sống mới, buộc người dân phải tập thích nghi “sống chung với dịch”. Tuy vậy, trước khi đại dịch xảy ra, vấn đề sức khỏe vẫn là nhu cầu thiết thực và luôn được chú trọng.
 
Chính trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản cũng đã có những bước chuyển mình tác động tới hành vi lựa chọn nhà ở của người dân. Các tiêu chí “sống khỏe-sống vui-sống an toàn” trở thành lựa chọn hàng đầu để an cư lâu dài cho gia đình.
 
Giờ đây, các căn hộ không những phải đáp ứng được vị trí trung tâm thành phố, gần với các bệnh viện hoặc trung tâm y tế mà còn cần phải sở hữu khuôn viên xanh, sạch, có không gian để cư dân tổ chức hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, trong tòa nhà nên được xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng, chú trọng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
 
Thiết kế căn hộ thông minh tối ưu mọi không gian sống với công năng khác nhau.
 
Chị Nguyễn Thanh Hoa (Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi khá đau đầu khi tìm kiếm nhà ở khi vừa phải trung tâm thành phố để thuận đường đi làm của hai vợ chồng, vừa phải có không gian rộng cho con cái vui chơi. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, đi lại yếu nên cũng cần sử dụng các dịch vụ sức khỏe ngay tại nhà. Sự tích hợp về lợi thế vị trí, tiện ích “all in one” là điều chúng tôi hết sức mong mỏi”. Đó không chỉ là niềm khao khát của chị Hoa mà bất kể gia đình nào, đặc biệt gia đình nhiều thế hệ đều đang kiếm tìm.
 
Trong giai đoạn này, các chủ đầu tư đang sở hữu loại hình căn hộ như thế cũng nắm bắt cơ hội, tung ra những chính sách ưu đãi, mở ra cơ hội cho người mua.
 
Chung cư cao cấp Hinode City là dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn trên, mang tới không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên, một cuộc sống bền vững cho lối sống hiện đại mọi gia đình.
 
Hinode City- Kiến tạo cuộc sống lành mạnh, chăm sóc tại gia cho cư dân
 
Dự án Hinode City kiêu hãnh vươn cao ngay tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu. Tại đây, dự án kết nối thuận lợi tới bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí chỉ vài phút đi xe.
 
Hơn thế, dự án thuộc khu vực phát triển hạ tầng theo quy hoạch thay đổi diện mạo mới cho Thủ đô. Hiện nay, tuyến đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở đã hoàn thành có tổng cộng 14 làn xe; tuyến đường Tam Trinh nối dài từ cầu Mai Động đến đường vành đai 3 được thi công mở rộng gấp đôi so với trước. Điều này sẽ giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc giờ cao điểm, tạo liên kết mạnh mẽ từ dự án trong nội thành và các tỉnh lân cận.
 
Theo chủ đầu tư, Hinode City được ví như “lá phổi xanh” khi dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng. Dự án được thiết kế thông minh, phân bố các mảng xanh ở hệ thống vườn cảnh quan dưới mặt đất, khu tiện ích tầng mái và khu vực bể bơi trên tầng, từ bất cứ góc nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn.
 
Một góc nhỏ không gian vui chơi cho trẻ, sân tản bộ cho người già.
 
Về căn hộ cũng được đánh giá cao bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng kính low-E chạm sàn khai thác tối đa các góc thoáng, mở rộng tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố, sông Hồng. Toàn bộ căn hộ được xây dựng có ít nhất 2 logia, 2 ban công rộng tới 8 m2, nhiều cửa sổ lớn giúp căn hộ đón được ánh sáng, nắng gió cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu nhất.
 
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đầu tư “mạnh tay” khi kiến tạo hệ thống tiện ích phong phú, mong muốn cư dân có thể tận hưởng tối đa đặc quyền chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại gia một cách tốt nhất.
 
Nổi bật như chuỗi phòng tập gym có nhiều thiết bị hiện đại, tối tân. Khu vực tắm khoáng bốn mùa Onsen & Spa chuẩn Nhật, trung tâm Wellness Center: Xông hơi đá muối, đá lạnh, đá nóng, bể bơi bốn mùa; vườn dạo bộ trên mái, sân thiền thư giãn và vườn Yoga thượng uyển. Đây đều là những loại hình nhằm rèn luyện sức khỏe, giúp cư dân tăng sức đề kháng chống lại dịch COVID-19.
 
Ngoài ra, nơi quảng trường nội khu tại Lâu đài thủy kính, chủ đầu tư cũng bố trí các khoảng sân vườn để trẻ em có thể vui chơi, người già dạo bộ mỗi ngày, hít thở bầu khí quyển an toàn, trong lành.
 
Hiện nay, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Chiết khấu 12% khi thanh toán sớm. Đặc biệt, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.
 
* Thông tin chi tiết:
Website: http://hinodecity.com.vn/
Hotline: 0886.883.268 - 0868.067.268 - 0868.460.968 
 
Thiện Tâm   https://baochinhphu.vn/

Xem thêm Bất động sản